Wednesday, June 18, 2008

Enakku Piditha Paadal from Julie Ganapathy

Listen to Julie Ganapathy - tamil Audio Songs at MusicMazaa.com

Singer : Shreya Ghosal
Music : Ilayaraja

எனக்கு பிடித்த பாடல்
அது உனக்கும் பிடிக்குமே

உன் மனது போகும் வழியை

எந்தன் மனது அறியுமே


என்னை பிடித்த நிலவு

அது உன்னை பிடிக்குமே

காதல் நோய்க்கு மருந்து தந்து

நோயை கூட்டுமே


உதிருவது பூக்களா
?
மனது வளர்த்த சோலையே

காதல் பூக்கள் உதிருமா
?

(
எனக்கு பிடித்த
)

மெல்ல நெருங்கிடும் போது

நீ தூர போகிறாய்

விட்டு விலகிடும் போது

நீ நெருங்கி வருகிறாய்

காதலின் திருவிழா கண்களில் நடக்குதே

குழந்தய்யை போலவே இதயமும் தொலையுதே

வானத்தில் பறக்கிறேன்

மோகத்தில் மிதக்கிறேன்

காதலால் நானுமோர் காத்தாடி ஆகிறேன்


(
எனக்கு பிடித்த
)

நா நா நா நா



வெள்ளி கம்பிககலை போலே

ஒரு தூறல் போடுத்தே

விண்ணும் மண்ணில் வந்து சேர

அது பாலம் போடுததோ

நீர் துளி நீங்கினாள்

நீ தொடும் ஞாபகம்

நீ தொட்ட இடமெல்லாம்

வீணை தேன் ஸ்வரம்

ஆயிரம் அருவியாய்

அன்பிலே நெனைக்கிறாய்

மேகம் போல எனக்குள்ளே

மோகம் வளர்த்து கலைகிறாய்


(
எனக்கு பிடித்த
)

No comments:

Post a Comment